• Tổng hợp tin tức Liên Minh Huyền Thoại tuần qua từ Riot Games

      IGN.vn - Ra mắt chế độ Hexakill, thông tin về việc làm lại Rengar, thảo luận về Skarner mới và thay đổi thứ tự chọn tướng trong đấu xếp hạng là những tin tức đáng chú ý từ Liên Minh Huyền Thoại trong tuần qua.

      Ra mắt chế độ Hexakill

      Brackhar (nhân viên của Riot Games) đã có thông báo về chế độ chơi đặc trưng sắp được ra mắt. Hexakill, với sự góp mặt của 6 vị tướng ở mỗi bên sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm mới nhất.


      “Với Chế Độ Chơi Đặc Trưng sắp ra mắt, năm người một đội sẽ là không đủ.

      Chúng tôi sẽ thêm vào vị tướng thứ sáu ở mỗi bên trong bản đồ Summoner's Rift. Luật cũ, bản đồ cũ, nhiều tướng hơn.

      Hai tướng đi rừng, tướng hỗ trợ đảo đường liên tục hay những pha phối hợp sáu người sẽ xuất hiện trong chế độ chơi mới này. Hãy trải nghiệm những đội hình khác nhau cũng như tìm kiếm những meta-game mới vì bạn đã nhận được thông báo cuối cùng, "Hexakill".

      Chế độ chơi "Hexakill" sẽ được mở vào ngày 20/2/2014. Hãy chú ý theo dõi!”

      Tương tự như chế độ Một Cho Tất Cả và Lễ Hội Tuyết Rơi, Hexakill sẽ làm chế độ chơi đặc trưng và chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian. Hãy ghi nhớ!

      Thay đổi thứ tự chọn tướng trong đấu xếp hạng

      Ở phiên bản 4.2, Riot Games đã thêm vào một thay đổi nhỏ cho những người yêu thích chế độ xếp hạng. Tuy nhiên, thay đổi này mới chỉ được áp dụng ở máy chủ Bắc Mĩ và sẽ được bật lên ở những khu vực khác trong tuần tới.

      • Mọi người chơi giờ đây sẽ có tỉ lệ (ngẫu nhiên) được ở vị trí thứ nhất tương đương nhau khi đấu xếp hạng

      • Nếu duo cùng một người bạn và một trong hai người được ở vị trí đầu, đội trưởng của đội sẽ trở thành vị trí này và thành viên còn lại sẽ ở vị trí mà đội trưởng lẽ ra phải nhận.

      Bối cảnh mà Riot Games đưa ra cho thay đổi này là ở chế độ đấu đơn/duo, sự khác biệt về kĩ năng giữa những thành viên trong một đội là không đáng kể. Thay đổi này sẽ khiến người chơi có nhiều cơ hội được chơi ở vị trí yêu thích hơn đồng thời hạn chế việc lạm dụng thi đấu duo; những vị trí ngẫu nhiên khiến cho trò chơi trở nên công bằng hơn với mọi người, bất kể ai có duo với ai. Cuối cùng, thay đổi này sẽ củng cố nền tảng của Liên Minh Huyền Thoại là giao tiếp và phối hợp với nhau ngay từ giai đoạn chọn tướng.

      Thông tin về việc làm lại Rengar

      Riot Scruffy đã cập nhật vài thông tin về Rengar:

      • Thời gian hồi chiêu của Q W E không hợp lí với nhau, điều này tạo ra nhiều bất lợi trong việc tích trữ Điểm Hung Tợn đồng thời khiến người chơi không thể tính toán trước.

      • Rengar có khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho 1 cuộc giao tranh, tìm kiếm những mục tiêu phía sau và tiến hành ám sát, tuy nhiên sau khi cuộc chiến kết thúc, hắn không có cách nào để rút lui hoặc làm điều gì đó có ý nghĩa ở thời điểm đó.


      Để xử lí những vấn đề này, chúng tôi đang thử nghiệm 2 thay đổi mới, đó là:

      • Sửa thời gian hồi chiêu của Q W E thành 3 12 9 giây ở mọi cấp độ, từ đó tạo ra một lối tích trữ Điểm Hung Tợn dễ dàng và dễ học với người chơi, sát thương cũng sẽ được chỉnh sửa để phù hợp với thời gian hồi chiêu này.

      • 5 giây sau khi thoát khỏi trạng thái tàng hình từ R, Rengar có thể tiếp tục tàng hình lần 2 và có thể nhảy.

      Thay đổi thứ 2 rất thú vị, nó mang lại cho Rengar 1 khoảng thời gian cố định để ám sát mục tiêu thứ nhất, sau đó quyết định sẽ rút lui hoặc tiếp tục tấn công mục tiêu thứ 2, hoặc thậm chí là tiếp tục nhảy vào mục tiêu thứ nhất nếu Rengar chưa thành công ở lần tấn công đầu tiên.

      Thảo luận về Skarner mới


      Riot Scruffy tiếp tục nói về Skarner phiên bản mới, sau khi cộng đồng phản hồi rằng những thay đổi trên Skarner đã khiến vị tướng này thay đổi quá nhiều.

      “Phàn nàn mà tôi thấy nhiều nhất là nói về những kĩ năng khống chế của Skarner đã bị giảm sức mạnh trong khi đó là 1 những yếu tố chính làm nên Skarner. Với những thay đổi cân bằng game trong thời gian tới, đây là vài điểm mà chúng ta có thể mang trở lại.

      Skarner hiện tại đang có nhiều khả năng giao đấu nhưng ít kĩ năng khống chế hơn, tuy nhiên chúng ta có thể chuyển sức mạnh của vị tướng này vào những kĩ năng khống chế để Skarner đúng hơn với vai trò tướng đỡ đòn – khống chế như trước kia.”

      IGN
      Gửi bình luận

      Để hoàn tất bạn vui lòng đồng ý nội quy bên dưới:



      - Sử dụng tiếng Việt có dấu.
      - Tôn trọng các thành viên khác.
      - Không dùng từ ngữ thô tục.
      - Không bàn các vấn đề tình dục, chính trị, tôn giáo, phân biệt chủng tộc.
      • Decrease Size
        Increase Size
      • Remove Text Formatting
      • Insert Link
      • Wrap [QUOTE] tags around selected text
    new
    Tiêu điểm

    Có nên trưng bày giấy phép game ra trang chủ ?
    Sẽ ra sao nếu giấy phép game, giấy phép hoạt động của nhà phát hành được đăng trên trang chủ game để người chơi được tham khảo?
    IGN.vn - Tuyển dụng biên tập viên Game Online
    Với nhu cầu nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc trong mảng Game Online, iGame Network rất mong muốn được hợp tác cùng các bạn có khả năng và nhiệt huyết.
    Go to top