Nói về việc khác nhau giữa tựa game của thế hệ hiện tại và thế hệ kế tiếp (next-gen), Bucci chỉ trả lời ngắn gọn “những tính năng của console thế hệ mới sẽ được tận dụng tối đa”. Người chơi phiên bản PC sẽ không nhận được những ưu đãi gì khác hơn phiên bản console cả.
“Các phiên bản trên PC và console đều có đồ họa tuyệt vời, và nhóm phát triển cũng sẽ làm việc hết sức để đảm bảo nội dung cũng như cách chơi sẽ như nhau trên các hệ máy” – Bucci cho biết.
Theo lời Bucci, phiên bản PC của “Thief” chỉ có thêm tùy chỉnh về độ phân giải của đổ bóng và chế độ nhiều màn hình. Tựa game cũng tiên phong ứng dụng công nghệ “Mantle API” của AMD.
Thief sẽ ra mắt trên PlayStation 3, PlayStation 4, Windows PC, Xbox 360 và Xbox One vào ngày 25/02/2014 ở khu vực Bắc Mỹ.
Theo Digi2Lfe